Lượt xem: 88

Có trên 9.900 khách hàng thực hiện kích hoạt và cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking

Theo lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng, thời gian qua, đơn vị đã tích cực triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng cá nhân và đã thực hiện kích hoạt, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking đến 9.906 khách hàng.

 


Trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

 

    Ngoài ra, trong năm 2023, NHCSXH Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng đã kịp thời tranh thủ nguồn vốn cho vay đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, tổng nguồn vốn tăng trưởng 785,7 tỷ đồng; trong đó, nguồn vốn NHCSXH trên 727,8 tỷ đồng; nguồn vốn nhận ủy thác tại địa phương trên 57,8 tỷ đồng. Song song đó, đơn vị còn tích cực phối hợp với các sở, ngành tham mưu UBND tỉnh triển khai kịp thời các chính sách cho vay ưu đãi theo Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Tổ chức triển khai có hiệu quả chương trình tín dụng chính sách được giao, tập trung huy động vốn, chủ động giải ngân cho vay phục vụ mục tiêu Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội theo Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ; đồng thời, tiếp tục thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng theo hướng ổn định. Thường xuyên chỉ đạo các đơn vị thực hiện công tác quản lý nợ, nâng cao hiệu quả hoạt động giao dịch xã; phối hợp với Công an tỉnh triển khai thực hiện Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù; rà soát các đối tượng có nhu cầu, bình xét cho vay, hoàn thiện hồ sơ giải ngân kịp thời đến người chấp hành xong án phạt để giải quyết việc làm, phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, phát triển kinh tế, xã hội.

    Cũng trong năm 2023, NHCSXH Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng đã phát động nhiều phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thông qua thi đua đã kịp thời khen thưởng đối với 292 lượt tập thể, 668 lượt cá nhân là nhân viên NHCSXH và cá nhân kiêm nhiệm có thành tích xuất sắc đóng góp trong hoạt động tín dụng chính sách.

Quang Bình



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 8313
  • Trong tuần: 79,020
  • Tất cả: 11,802,340